सौ. अलकाताई राकेश फुलझेले
उपक्रमशील शिक्षिका 'महाराष्ट्र शिक्षक पॅनल' च्या सक्रिय संचालक तालुका जिल्हा पालघर यांनी शाळेत राबवलेले व स्वतः लेखन केलेले...
उपक्रमशील शिक्षिका 'महाराष्ट्र शिक्षक पॅनल' च्या सक्रिय संचालक तालुका जिल्हा पालघर यांनी शाळेत राबवलेले व स्वतः लेखन केलेले...
"माझी शाळा ~ माझे उपक्रम"
सर्व शिक्षकांना वर्गात अध्यापन आनंददायी करण्यासाठी उपयुक्त पडतील असे विषयवार उपक्रम... आजच्या संगणक युगात इंग्रजी माध्यमातून बरेचशे व्यवहार होत आहे. इंग्रजी विषयाचा पाया भक्कम व मजबूत असेल तरच आपला विद्यार्थी स्पर्धायुगात टिकाव धरू शकेल त्यासाठी मेजवानी इंग्रजी नवोपक्रम मालिका सुरू केली.
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
🔘 उपक्रमाचे नाव 🔘
♻HIDE & SEEK♻
━━═•◆●★◆★●◆•═━━
👉 इयत्ता — तिसरी व चौथी*
👉 साहित्य —👇
बॅट बाॅल बाॅक्स खडू डस्टर टोपी भोवरा बाॅटल पाॅट बुक पेन पेन्सिल मोबाईल फुल द्राक्ष सफरचंद केळ स्केल संञ वाटी प्लेट घड्याळ रिबन.........
👉 कृतीची कार्यवाही—
🔹या खेळासाठी विद्यार्थ्यांच्या परिचयाच्या वस्तू टेबलावर ठेवा.
🔸 वरील साहित्यातील सर्व वस्तू टेबलावर ठेवा.
🔹सर्व विद्यार्थ्यांना खेळाचे नियम समजावून सांगा.
🔸एक एक विद्यार्थ्याला जवळ बोलावून थोडा वेळ वस्तू दाखवा व वस्तू कपड्याने झाकूण ठेवा.
🔹दाखविलेल्या वस्तूंची नावे इंग्रजीतून सांगण्याची सूचना करा.
🔸विद्यार्थी वस्तूचे इंग्रजी नाव आठवून सांगतील.
🔹विद्यार्थ्यांना सर्व वस्तूंची नावे आठवून इंग्रजीतून लिहायला सांगा.
🔸सर्व वस्तूंची नावे अचूक लिहिणार्या विद्यार्थ्याचे टाळ्या वाजवून अभिनंदन करा.👏
👉 उपक्रमाची निष्पत्ती...
🎯 स्मरणशक्ती वाढविणे.
🎯 बुद्धीला चालना मिळते.
🎯 इंग्रजी शब्दसंपत्ती विकसित करणे.
🎯 आत्मविश्वास वाढविणे.
🎯 इंग्रजी विषयाची आवड निर्माण करणे.
❀▬▬▬▬❀♏💲🅿 ❀▬▬▬▬❀
✍ सौ. अलका राकेश फुलझेले ✍
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
🔘 उपक्रमाचे नाव 🔘
💠 WHAT IS IT ? 💠 ओळखा पाहू ?
━━═•◆●★◆★●◆•═━━
👉 इयत्ता— तिसरी व चौथी
👉 शैक्षणिक साहित्य — विविध चिञकार्ड
(मराठी साहित्य पेटीत 100 चिञकार्ड आहेत त्याचा वापर करावा.चिञकार्ड क्रमांक 11 / 01 ते 11 /100 )
👉 कृती—
🔹प्रथम वर्गाचे दोन गट पाडा.
🔸फळ्यावर गुणांची चौकट आखून घ्यावी.
🔹दोन्ही गटाला 20 — 20 चिञकार्डे द्यावी.
🔸पहिल्या गटातील विद्यार्थी दुसर्या गटातील विद्यार्थ्यांना एक चिञकार्ड दाखवून *What is it ?* असे विचारतील.
🔹दुसर्या गटातील विद्यार्थ्यांनी त्या चिञाचे नाव योग्य उच्चारांसहित सांगितले तरच 2 गुण द्यावे.
🔸दुसर्या गटातील विद्यार्थी पहिल्या गटातील विद्यार्थ्यांना एक चिञकार्ड दाखवून What is it ? असे विचारतील.
🔹पहिल्या गटातील विद्यार्थ्यांनी त्या चिञाचे नाव योग्य उच्चारासहित सांगितले तरच 2 गुण द्यावे.
🔸गटातील प्रत्येक विद्यार्थ्याला संधी द्यावी.
🔹अशाप्रकारे ज्या गटाचे गुण जास्त होतील तो गट विजयी घोषित करावा.
🔸विजयी गटाचे टाळ्या वाजवून अभिनंदन करावे.👏
👉 उपक्रमाची निष्पत्ती...
🎯इंग्रजी शब्दसंप्पती वाढविणे.
🎯खेळाद्वारे इंग्रजी स्पेलींग लवकर पाठ होतात.
🎯इंग्रजी स्पेलींग उच्चारात सुधारणा होते.
🎯खेळामुळे विद्यार्थ्यांमध्ये चुरस निर्माण होते.
🎯इंग्रजी विषयाची आवड निर्माण करणे.
🎯विद्यार्थ्यांना इंग्रजीचे हसत खेळत शिक्षण दिल्यामुळे इंग्रजी विषयाची भीती दूर होते.
❀▬▬▬▬❀♏💲🅿 ❀▬▬▬▬❀
✍ सौ. अलका राकेश फुलझेले ✍
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
💠 जोडध्वनी शब्दखेळ..💠 Similar sound word game...💠
━━═•◆●★◆★●◆•═━━
👉कृतीची कार्यवाही —
🔹वर्गातील विद्यार्थ्यांचे दोन गट करावे.
🔸 गटाचा गटप्रमुख नेमावा.
🔹फळ्यावर गुणांची चौकट आखावी.
🔸प्रथम खेळ कसा खेळावा हे समजावून सांगावे.
🔹नाणेफेक करून खेळाची सुरूवात करावी.
🔸नाणेफेक जिंकलेल्या गटाने एक शब्द सांगावा.उदा. Bat दुसर्या गटाने समान ध्वनीने सुरू होणारा शब्द सांगावा.
🦋 उदा..1)Bat — Bad 2) Mat — Mad 3) Sat — Sad 4) Pack — Pad 5) Back — Bad 6) Mat — Man 7) Cat — Cap 8) Top — Toy 9) Fan — Fat 10) Got — God 11) Rat — Ramp 12) Pin — Pink....etc
🔸शिक्षक फळ्यावर शब्दांचे लेखन करतील.
🔹ज्या गटाला समान ध्वनीने सुरू होणारा शब्द सांगता न आल्यास किंवा चुकीचा शब्द सांगितल्यास गुणांच्या चौकटीत 0 लिहून दुसर्या गटाला संधी द्यावी.
🔸ज्या गटाचे जास्त गुण होतील तो गट विजयी घोषीत करावा.
🔹विजयी गटाचे टाळ्या वाजवून अभिनंदन करावे.👏
👉 उपक्रमाची निष्पत्ती...
🎯शब्दातील ध्वनी लक्षपूर्वक ऐकण्याची सवय लागते.
🎯योग्य उच्चार करण्याची सवय लागते.
🎯समान ध्वनीपासून शब्द सांगता येतात.
🎯इंग्रजी श्रवण भाषण कौशल्यांचा विकास होतो.
🎯 इंग्रजी शब्दसंग्रह वाढतो.
🎯 खेळामुळे चुरस निर्माण होते.
❀▬▬▬▬❀♏💲🅿 ❀▬▬▬▬❀
✍ सौ. अलका राकेश फुलझेले ✍
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
🔘 उपक्रमाचे नाव 🔘
💠 प्रश्नमंजुषा..... QUIZ COMPEPITION 💠
━━═•◆●★◆★●◆•═━━
🦋 मेजवानी इंग्रजी नवोपक्रमा अंतर्गत...उपक्रम मालिका Activity — 4
👉 इयत्ता — चौथी व पाचवी
👉 साहित्य —
विविध चिञकार्ड , Alphabets चिठ्ठ्या
( मराठी साहित्य पेटीत 100 चिञकार्ड आहेत त्याचा वापर करावा. साहित्य क्रमांक 11 / 01 ते 11 / 100 )
👉 कृतीची कार्यवाही—
🔹वर्गातील मुलांचे तीन गट करावे.
🔸प्रत्येक गटाचा गटप्रमुख नेमावा.
🔹गटाला SUN 🌞 MOON 🌙STAR 🌟अशी नावे द्यावी.
🔸या खेळाच्या स्पर्धेमध्ये एकून पाच फेर्या घेऊन प्रत्येक फेरीमध्ये गटाला एक एक प्रश्न विचारला.
🔹प्रत्येक फेरीला पाच गु ठेवले.
🔸उदा. SUN या गटाला उत्तर न आल्यास MOON गटाने उत्तर द्यावे तो गुण MOON या गटाला मिळेल.
🔹फळ्यावर गुणफलक आखले.
🔸खेळाचे नियम सर्वांना समजावून दिले.
🦋 पहिली फेरी — Alphabets च्या चिठ्ठ्या प्रत्येक गटाला उचलण्यास सांगून त्या अक्षरापासून शब्द तयार करा.उदा.b—bat , c— cup.....
🦋 दुसरी फेरी —प्रत्येक रंगाची कार्ड उचलण्यास सांगीतले.प्रत्येक गटाला प्रश्न विचारला. *What colour is it ?*
🦋तिसरी फेरी — *Join the letter* यासाठी फळ्यावर प्रत्येक गटासाठी वेगवेगळे शब्द देऊन शब्दातील सारखे अक्षर जोडण्यास सांगितले.उदा. Top , Grapes , Pen....
🦋 चौथी फेरी — *Listen & Act* प्रत्येक गटातील विद्यार्थ्यांना एक एक सूचना दिली.उदा. Stand up , Sit down , Close your eyes , Bend down , Hands up.....etc
🦋 पाचवी फेरी — *What is this ?* प्राणी व फळांची पाच पाच चिञकार्ड प्रत्येक गटाला दाखवली.प्रत्येक प्रश्नाला एक गुण दिला.
🔹याप्रमाणे प्रश्नमंजुषा हा खेळ घेऊन विजयी गटाचे टाळ्या वाजवून अभिनंदन केले.👏👏
👉 उपक्रमाची निष्पत्ती...
🎯 विद्यार्थ्यांना हसत खेळत शिक्षण देणे.
🎯 इंग्रजी श्रवण भाषण कौशल्यांचा विकास साधणे.
🎯 पूर्वज्ञानाचे दृढीकरण झाले.
🎯 विद्यार्थ्यांमध्ये सभाधीटपणा आला.
🎯 स्पर्धेमध्ये आवडीने सहभागी झाले.
🎯 विद्यार्थी न घाबरता न लाजता शिक्षकांशी संवाद साधू लागले.
🎯 इंग्रजी विषयाची भीती दूर करून इंग्रजी विषयाची गोडी निर्माण झाली.
❀▬▬▬▬❀♏💲🅿 ❀▬▬▬▬❀
✍ सौ. अलका राकेश फुलझेले ✍
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
🔘 उपक्रमाचे नाव 🔘
चला यमक शब्दांची महाबॅंक बनवूया..!!!
Rhyming words Mahabank..!!
━━═•◆●★◆★●◆•═━━
मेजवानी इंग्रजी नवोपक्रम अंतर्गत.... ( Activity — 5 )
👉 इयत्ता — चौथी व पाचवी
👉 साहित्य — वही, पेन📋
👉 कृतीची कार्यवाही —
🔹पाच पाच विद्यार्थ्यांचे गट करावे.
🔸हुशार विद्यार्थी प्रत्येक गटाचा गटप्रमुख म्हणून नेमावा.
🔹उपक्रमाचा उद्देश व नियम समजावून सांगणे.
🔸गटचर्चा करून जास्तीत जास्त यमक जुळणार्या शब्दांच्या जोड्या लिहायला सांगणे.
🔹30 मिनिटांचा कालावधी द्यावा.
🔸30 मिनिटात सर्वात जास्त व अचूक Rhyming words ज्या गटाच्या बॅंकेत जमा होतील तो गट विजयी घोषित करावा.
🔹ज्या गटाचे सर्वात जास्त rhyming words लिहून होतील त्या गटाला महाबॅंक नाव देऊन टाळ्या वाजवून अभिनंदन करावे.👏\
👉 उपक्रमाची निष्पत्ती...
🎯 शब्दसंपत्ती विकसित करणे.
🎯 योग्य उच्चार करण्याची सवय लागते.
🎯 उच्चारात सुधारणा होते.
🎯 पूर्वज्ञानाचे दृढीकरण होते.
🎯 अबोल विद्यार्थी गटचर्चेत सहभागी होतो.
🎯 लेखन कौशल्याचा विकास होतो.
❀▬▬▬▬❀♏💲🅿 ❀▬▬▬▬❀
✍ सौ. अलका राकेश फुलझेले ✍
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
🔘 उपक्रमाचे नाव 🔘
💠 हसत खेळत इंग्रजी बोलू या....!!!💠 Let us speak English...!!
━━═•◆●★◆★●◆•═━━
🦋मेजवानी इंग्रजी नवोपक्रम मालिका अंतर्गत...Activity — 6
👉 इयत्ता — चौथी
👉 कृतीची कार्यवाही —
🔹सोपे सोपे संभाषण चिञाच्या आधारे प्रथम समजावून सांगीतले.
🔸संभाषण स्वत: प्रत्यक्ष सादर केले.
🔹नंतर मुलांच्या जोड्या करून भरपूर सराव घेतला.
🔸सुरूवातीला सोप्या संवादाचा भरपूर सराव घेतला.
*🔹For Example..
1 ) Harsha , tell me your sarname ?
My sarname is gholap.
are you happy ?
yes i am happy !
2 ) give me your pencil please ?
Here it is !
Thank you.
Welcome.
🔹ज्या जोडीचे संभाषण सादरीकरण छान ती जोडी इंग्रजी अभ्यासमंञी म्हणून घोषीत करावे.
👉 उपक्रमाची निष्पत्ती...
🎯संभाषण कौशल्यांचा विकास होतो.
🎯विद्यार्थी आवडीने संभाषण साधू लागली.
🎯विद्यार्थ्यांमध्ये सभाधीटपणा आला.
🎯 विद्यार्थी उत्साहाने इंग्रजी विषयात रमू लागली.
🎯 हसत खेळत इंग्रजी शिक्षण घेत असल्यामुळे इंग्रजी विषयाची भीती दूर झाली.
❀▬▬▬▬❀♏💲🅿 ❀▬▬▬▬❀
✍ सौ. अलका राकेश फुलझेले ✍
❂~✧~●~~●~~●★●~~●~~●~✧~❂
No comments:
Post a Comment